Giới thiệu chung

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh, các đối tác chiến lược là các định chế tài chính lớn, các tập đoàn uy tín trên Thế giới và Việt Nam như Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Ngân hàng Malaysia – Maybank, Tập đoàn Geleximco – Công ty Cổ phần; ABBANK cũng không ngừng hoàn thiện hệ thống, nâng cao chất lượng quản trị và vận hành theo thông lệ quốc tế..

Theo đuổi mục tiêu gia nhập nhóm ngân hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam, ABBANK hiện đang mở rộng đầu tư vào lĩnh vực chuyển đổi số nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

Ở cột mốc 30 thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

VỐN ĐIỀU LỆ: 9.409 tỷ đồng
CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC

              · Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần
              · Ngân hàng Malaysia Berhad (MayBank) - Ngân hàng lớn nhất Malaysia
              · Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank)
MẠNG LƯỚI GIAO DỊCH: 165 điểm tại 34 tỉnh/thành phố
PHỤC VỤ: 1.000.000 khách hàng

"100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK."

- Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA), 2011.
  • 165

    Điểm giao dịch

  • 34

    Tỉnh/ Thành phố

  • 999.999+

    Khách hàng

  • 3.969

    Cán bộ, công nhân viên

  • 9.409 tỷ đồng

    Số vốn điều lệ