icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
31/08/2023
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
Quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách, gồm:
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng phân khúc khách hàng, tập khách hàng;
- Lập kế hoạch nguồn lực và quản lý năng suất theo kênh bán, lực lượng bán;
- Lập mục tiêu bán và KPI cho lực lượng bán;
- Phối hợp với Khối QTNNL và Ban Tài chính trong việc xây dựng và triển khai cơ chế lương theo hiệu suất cho lực lượng bán;
- Phối hợp với Ban tài chính giám sát, phân tích và báo cáo:
+ Năng suất, hiệu quả của lực lượng bán tại các Vùng, Phòng/Bộ phận SME tại các ĐVKD;
+ Chi phí và hiệu quả của từng kênh kinh doanh và hợp kênh;
+ Chi phí và hiệu quả theo từng phân khúc khách hàng, phân nhóm khách hàng mục tiêu trong phân khúc;
+ Chi phí và hiệu quả theo từng giải pháp sản phẩm nhằm phục vụ cho công tác xây dựng kế hoạch, định hướng kinh doanh, giám sát kết quả triển khai kinh doanh và ra quyết định kinh doanh trong từng thời kỳ..
- Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách;
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kế hoạch kinh doanh của Khối.
- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối SME để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối SME;
- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách;
- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.
icon
Yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

* Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn; hoặc 02 năm tối thiểu ở vị trí cấp dưới liền kề; hoặc có kinh nghiệm làm vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng ngoại ngữ (tối thiểu Tiếng Anh giao tiếp/hoặc trình độ B2).
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng đào tạo, trình bày, thuyết trình dự án.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)