icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Tây Nam Bộ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Tiền Giang
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
21/02/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Trực tiếp xử lý các khoản Nợ có vấn đề theo phân công của lãnh đạo Phòng Xử lý nợ;
  • Tiếp nhận và thực hiện việc kiểm tra tính pháp lý, đầy đủ các văn bản trong hồ sơ, tính đúng/sai trong các hồ sơ nợ có vấn đề theo sự phân công. Nhập số và dữ liệu hồ sơ vào bảng theo dõi nhằm đảm bảo tính chính xác cho quá trình thực hiện xử lý nợ;
  • Xây dựng phương án xử lý nợ trình Trưởng/ Phó phòng xem xét quyết định;
  • Thực hiện các phương án xử lý nợ được duyệt theo quy định đối với các hồ sơ thụ lý: Trực tiếp đôn đốc, theo dõi khách hàng; soạn Đơn khởi kiện, Đơn yêu cầu thi hành án; tham gia quá trình tố tụng tại tòa; tham gia việc thi hành án phát mãi thanh lý tài sản; tố giác hành vi dấu hiệu hình sự; liên hệ với các Cơ quan chức năng trong quá trình thu hồi nợ;
  • Cập nhật và báo cáo kịp thời Trưởng/Phó Phòng xử lý nợ diễn biến quá trình xử lý;
  • Hướng dẫn, giám sát tuân thủ đối với các Đơn vị kinh doanh Khu vực trong việc thực hiện các quy trình, quy định, kế hoạch chỉ tiêu được giao về quản lý và xử lý nợ có vấn đề;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ, kiểm tra giám sát công tác xử lý nợ có vấn đề đối với các Đơn vị kinh doanh khu vực;
  • Thực hiện các nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý hồ sơ Xử lý rủi ro, hồ sơ miễn giảm lãi, hồ sơ mua lại tài sản cấn trừ nợ theo sự phân công của Trưởng/ Phó Phòng xử lý nợ.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
  • Hiểu biết về cơ cấu, tính năng của sản phẩm cho vay phát sinh nợ xấu. Có kiến thức về các Quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Tòa án, Thi hành án, Công an và thủ tục thu hồi nợ.
  • Có khả năng kiểm soát các hoạt động của ngiệp vụ xử lý nợ. Am hiểu về chính sách và quy trình xử lý nợ trong công tác hoạt động nghiệp vụ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)