icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
03/08/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Lập định hướng kinh doanh, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cho Vùng và chịu trách nhiệm về việc hoàn thành các chỉ tiêu liên quan;
  • Dự báo kết quả chương trình kinh doanh, chiến dịch kinh doanh theo phân khúc khách hàng, Vùng;
  • Giám sát, đôn đốc, hỗ trợ và phối hợp với Giám đốc Vùng trong việc triển khai thực thi kế hoạch kinh doanh, công tác triển khai bán hàng, thúc đẩy bán, triển khai các chương trình kinh doanh, … tại các Vùng/ĐVKD;
  • Phát triển và quản lý danh mục khách hàng tiềm năng theo Vùng;
  • Phối hợp với Giải pháp sản phẩm, Khối Tổng hợp xây dựng các chương trình khuyến mại cho khách hàng SME;
  • Chủ động hoặc Phối hợp với các Giám đốc Vùng trong việc xây dựng và trình duyệt các chương trình thúc đẩy lực lượng bán (thưởng hiệu suất, thi đua, …) nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách;
  • Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến hoạt động kinh doanh mảng khách hàng SME tại ĐVKD;
  • Xây dựng trình cấp thẩm quyền ban hành quy trình, tài liệu liên quan đến nghiệp vụ bán các giải pháp sản phẩm dịch vụ;
  • Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khai thác, quản lý đối tác liên kết và các chương trình thúc đẩy lực lượng bán của Khối.
  • Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối SME để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối SME;
  • Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách;
  • Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trong lĩnh vực chuyên môn; hoặc 02 năm tối thiểu ở vị trí cấp dưới liền kề; hoặc có kinh nghiệm làm vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng. 
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng ngoại ngữ (tối thiểu Tiếng Anh giao tiếp/hoặc trình độ B2).
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
  • Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
  • Kỹ năng đào tạo, trình bày, thuyết trình dự án.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
 
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)