icon
Khối / Ban
Khối Quản trị Nguồn nhân lực en
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
10/11/2022
icon
Số lượng cần tuyển
3
icon
Mô tả công việc

1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:

Xây dựng, thiết kế chương trình/ hoạt động  đào tạo và phát triển năng lực

  • Xây dựng và thiết kế khung năng lực
  • Nghiên cứu, phân tích và đề xuất Khung năng lực, cách thức phát triển năng lực theo các nhóm chức danh
  • Xây dựng, thiết kế Khung năng lực, Lộ trình đào tạo theo các nhóm chức danh, theo cấp bậc, hoặc/ và theo nhu cầu định hướng phát triển nguồn lực của tổ chức
  • Xây dựng và thiết kế Chương trình đào tạo, Hoạt động đào tạo
  • Tư vấn, hỗ trợ và phối hợp thực hiện các giải pháp phù hợp cho nhu cầu đào tạo của Khối/ Đơn vị trong tổ chức

Thực hiện giảng dạy các khóa đào tạo

  • Thực hiện giảng dạy các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng do cá nhân phụ trách và phát triển nội dung

2. Học tập và phát triển

  • Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo, huấn luyện và  PDP cá nhân.
  • Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
  • Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân và đơn vị
  • Chia sẻ kiến thức, hỗ trợ công việc cùng với đồng nghiệp trong bộ phận.
icon
Yêu cầu

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị nhân sự.

* Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc về xây dựng & thiết kế chương trình đào tạo trong ngành TC NH hoặc các vị trí tương đương

* Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày/ thuyết giảng tốt
  • Kỹ năng máy tính văn phòng, đặc biệt Excel, Powerpoint tốt
  • Tinh thần trách nhiệm, phối hợp cao
  • Thái độ tích cực, ham học hỏi, linh hoạt và ứng dụng kiến thức vào thực tiễn.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)