icon
Khối / Ban
Đơn vị Kinh doanh - Khu vực Hà Nội
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
08/01/2023
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc

1. Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ:

- Trực tiếp tính lương, phụ cấp và các khoản khác theo lương hàng tháng, gửi email thông báo lương cho CBNV theo Khu vực phụ trách và đối chiếu số liệu lương với Khu vực được phân công;

- Tính các khoản chi về khen thưởng, Lễ, Tết, các chế độ liên quan đến chính sách đãi ngộ CBNV... định kỳ hoặc đột xuất theo phê duyệt của cấp thẩm quyền;

- Thực hiện các vấn đề liên quan đến tạm ứng/ thanh toán các khoản chi trợ cấp BHXH, thuế Thu nhập cá nhân, tính trợ cấp thôi việc cho CBNV,…

- Theo dõi, cập nhật ngạch, bậc lương, diễn biến lương, điều chỉnh lương của CBNV khi có Quyết định điều động, bổ nhiệm, thuyên chuyển…;

- Các công việc liên quan đến tài khoản lương (sao kê lương, xác nhận lương...).

- Kê khai đăng ký cấp MST, thay đổi thông tin đăng ký thuế, giảm trừ gia cảnh;

2. Học tập và phát triển:

- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ hàng ngày phục vụ công việc tại Đơn vị

- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến và đóng góp xây dựng quy trình, quy định của Phòng Tiền lương & Phúc lợi và Khối QTNNL

3. Các công việc khác:

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu

- Tham mưu Trưởng phòng trong việc xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hướng dẫn liên quan đến hoạt động của Phòng

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

icon
Yêu cầu

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.

* Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan hoặc 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương 

* Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc cao.
- Thận trọng trong công việc, có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có tính chủ động cao trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao.

QUYỀN LỢI

- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).

- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.

- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.

- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).

-Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)