icon
Khối / Ban
Khối Chiến lược và Phát triển
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
18/08/2022
icon
Số lượng cần tuyển
2
icon
Mô tả công việc
  • Xây dựng, quản lý hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ nội bộ;
  • Đào tạo, triển khai và đánh giá việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tại các đơn vị;
  • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến chất lượng liên tục cho toàn hệ thống;
  • Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến đạt kết quả;
  • Tham gia triển khai các dự án chất lượng, dự án số hóa tại ngân hàng;
  • Tổng hợp KPIs, báo cáo định kỳ/đột xuất theo chỉ đạo trong từng thời kỳ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
icon
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Quản lý Chất lượng: Trải nghiệm Khách hàng, Cải tiến quy trình,…về triển khai dự án/phát triển hệ thống/số hóa công cụ quản trị chất lượng.
  • Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được công việc.
  • Có tư duy cải tiến, sáng tạo, trẻ trung năng động, không ngại khó khăn, chịu được áp lực công việc cao;
Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)