icon
Khối / Ban
Khối Vận hành và Dịch vụ khách hàng en
icon
Lĩnh vực
Tài chính - Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hồ Chí Minh
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
19/06/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook…) của ABBANK.
  • Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống thẻ, T24, các sản phẩm – dịch vụ củ ABBANK 24/7.
  • Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ các giao dịch lỗi…
  • Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn hiệu lực…
  • Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng Quản lý giao dịch tại quầy và Phòng Quản lý giao dịch kho quỹ, các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc ABBANK và phản hồi lại kết quả đến khách hàng.
  • Thực hiện vận hành giao dịch và cung cấp thông tin khách hàng theo thẩm quyền.
  • Phối hợp với các phòng thuộc Trung tâm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến khách hàng theo các quy trình nghiệp vụ đã được ban hành.
icon
Yêu cầu
  • Ưu tiên nữ
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao
  • Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng)
  • Tiếng Anh giao tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)