Công đoàn ABBANK cùng Báo Người Lao động cứu trợ đồng bào miền Trung

Sáng 13/11, đại diện ABBANK - Ông Nguyễn Mạnh Quân, Phó Tổng Giám đốc thường trực, cùng ông Nguyễn Nam Sơn, Phó Chủ tịch công đoàn ABBANK, đã đến trụ sở Báo Người Lao Động để trao tượng trưng 200 mùng chống muỗi và số tiền quyên góp gần 138 triệu đồng

Thời gian vừa qua, đời sống đồng bào miền Trung của chúng ta đã phải gánh chịu rất nhiều khó khăn từ 5 cơn bão (số 5, 6, 7, 8, 9), bão đã gây mưa lớn ngập lụt, lở đất trên diện rộng ở các tỉnh thành thuộc khu vực này. Từ đó, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập làm ảnh hưởng đến an toàn tính mạng, tài sản, đời sống của hàng triệu người dân nơi đây.

Trên tinh thần nhường cơm sẻ áo, Công đoàn ABBANK đã tổ chức chương trình quyên góp “ABBANK Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung” và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của toàn thể Công đoàn viên và các mạnh thường quân của Ngân hàng với mong mỏi có thể góp sức chung tay sẻ chia những khó khăn cùng bà con nơi khúc ruột miền Trung đang gánh phải.

Ngay khi có thông tin từ Chương trình “Cứu trợ Đồng bào miền Trung” của Báo Người Lao động phát động, Công đoàn ABBANK đã quyết định đại diện toàn thể Công đoàn viên trích một phần tiền quyên góp là 137.618.689 đồng và 200 chiếc mùng chống muỗi được tài trợ bởi Công ty TNHH Minh Hưng Tiền Giang tại Bình Dương để gửi đến chương trình.

Tại chương trình, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Quân đã đại diện toàn thể CBNV ABBANK trao đến Báo Người Lao động và nhờ báo chuyển tới những đồng bào nơi miền Trung thân thương của chúng ta. Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ thay cho lời an ủi, động viên bà con trong cơn hoạn nạn, mong bà con sớm ổn định và tái lập cuộc sống.

Tiếp nhận hỗ trợ, ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng vàng chung tay cùng Báo Người Lao Động hỗ trợ đồng bào miền Trung vào thời điểm này. Ông Liêm cho biết toàn bộ hiện vật, hiện kim mà Báo Người Lao Động tiếp nhận sẽ kịp thời trao đến tận tay đồng bào vùng thiên tai, giúp đỡ đồng bào khắc phục khó khăn trong thời gian tới.