
Kính gửi: Quý Doanh nghiệp,
Căn cứ Thông tư số 17/2024/TT-NHNN của Ngân hàng nhà nước quy định về mở và sử dụng tài khoản thanh toán, kể từ 01/07/2025, khách hàng tổ chức chỉ được thực hiện rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử trên tài khoản thanh toán khi đã hoàn thành việc đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp.
Do đó, để tránh gián đoạn và tăng cường an toàn bảo mật cho giao dịch, Quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp chi tiết như sau:
1. Đối tượng cần cập nhật thông tin: Người đại diện hợp pháp của tổ chức
2. Hình thức cập nhật:
- Cách 1: Tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ABBANK trên toàn quốc
- Cách 2: Qua ứng dụng ABBANK Business
(i) Video hướng dẫn cập nhật thông tin trên ABBANK Business: tại đây
(ii) File hướng dẫn cập nhật thông tin trên ABBANK Business: tại đây
3. Thời gian: Trước ngày 01/07/2025
4. Lưu ý:
- ABBANK KHÔNG triển khai việc cập nhật thông tin khách hàng qua bất kỳ website hay ứng dụng nào khác (ngoài hình thức nêu tại mục 2 nêu trên).
- ABBANK KHÔNG yêu cầu khách hàng cung cấp OTP, mật khẩu, mã khóa bảo mật,...của thẻ, Tài khoản thanh toán, ABBANK Business,… của khách hàng qua điện thoại, website hay bất kỳ ứng dụng trực tuyến nào.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ:
- Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp đang trực tiếp chăm sóc Quý khách
- Hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ABBANK trên toàn quốc tại đây
- Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Hotline 24/7): 1800 1159
ABBANK xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Doanh nghiệp và cam kết luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp tạo dựng giá trị bền vững.
Do đó, để tránh gián đoạn và tăng cường an toàn bảo mật cho giao dịch, Quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp chi tiết như sau:
1. Đối tượng cần cập nhật thông tin: Người đại diện hợp pháp của tổ chức
2. Hình thức cập nhật:
- Cách 1: Tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ABBANK trên toàn quốc
- Cách 2: Qua ứng dụng ABBANK Business
(i) Video hướng dẫn cập nhật thông tin trên ABBANK Business: tại đây
(ii) File hướng dẫn cập nhật thông tin trên ABBANK Business: tại đây
3. Thời gian: Trước ngày 01/07/2025
4. Lưu ý:
- ABBANK KHÔNG triển khai việc cập nhật thông tin khách hàng qua bất kỳ website hay ứng dụng nào khác (ngoài hình thức nêu tại mục 2 nêu trên).
- ABBANK KHÔNG yêu cầu khách hàng cung cấp OTP, mật khẩu, mã khóa bảo mật,...của thẻ, Tài khoản thanh toán, ABBANK Business,… của khách hàng qua điện thoại, website hay bất kỳ ứng dụng trực tuyến nào.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ:
- Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp đang trực tiếp chăm sóc Quý khách
- Hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ABBANK trên toàn quốc tại đây
- Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Hotline 24/7): 1800 1159
ABBANK xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Doanh nghiệp và cam kết luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp tạo dựng giá trị bền vững.