ABBANK GIẢM LÃI, TĂNG HẠN MỨC CHO VAY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Mong muốn hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn chi phí thấp và các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả để khắc phục khó khăn do Covid-19, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai nhiều biện pháp ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) như: nâng tổng hạn mức cho vay ưu đãi KHDN lên đến 3.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,4% khi khách hàng mua ngoại tệ thanh toán hoặc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) với lãi suất chỉ từ 5,9%/ năm…

Với hạn mức chương trình lên đến 3.000 tỷ đồng và 80 triệu USD, được áp dụng lần lượt mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 4,84%/năm (đối với giải ngân bằng đồng VND) và 2,1%/năm (đối với giải ngân bằng đồng USD), chương trình "Ưu đãi lãi suất – Vững bước thành công" được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 30/9/2021, có chính sách và thủ tục vay đơn giản, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng. KHDN dễ dàng tham gia chương trình khi sử dụng dịch vụ thu ngân sách Nhà nước (như dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc dịch vụ nộp thuế Hải quan điện tử 24/7) và tối thiểu 3 sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích dành cho doanh nghiệp tại ABBANK như Chi lương qua thẻ; Thanh toán quốc tế, Kinh doanh ngoại hối; Bảo lãnh...

Bên cạnh cung ứng nguồn vốn hiệu quả, các KHDN đủ điều kiện cấp tín dụng khi tham gia chương trình “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” với hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng sẽ được vay VNĐ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,5%/ năm để mua ngoại tệ thanh toán cho đối tác nước ngoài hoặc mua ngoại tệ để trả nợ các khoản vay ngoại tệ. Ngoài ra, đối với nhu cầu vay bổ sung vốn, chương trình cũng được áp dụng lãi suất vay ưu đãi VNĐ chỉ từ 6,0%/ năm.

Nhóm khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có doanh thu năm gần nhất dưới 300 tỷ đồng tiếp tục được ABBANK tiếp sức và đồng hành. Từ nay đến hết ngày 30/9/2021, thông qua chương trình “Nhận vốn ưu đãi – Kinh doanh siêu lãi” có tổng hạn mức giải ngân lên đến 4.000 tỷ đồng đã được ABBANK đặc biệt điều chỉnh giảm lãi suất chỉ còn 5,9%/ năm cho khách hàng có nhu cầu về khoản vay ngắn hạn dưới 12 tháng để nhanh chóng bổ sung vốn phục vụ các hoạt động tái sản xuất kinh doanh sau dịch Covid-19 hoặc đầu tư tài sản cố định, máy móc thiết bị, nhà xưởng,... Hay chương trình "SME – Tiếp vốn đầu tư" được ABBANK thiết kế riêng cho khách hàng SME có nhu cầu về vốn trung dài hạn từ 24 tháng trở lên với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm cho 6 tháng đầu tiên hoặc 9,5%/ năm cho 12 tháng đầu tiên.

Đối diện với bài toán kinh tế cho các doanh nghiệp Việt Nam hồi phục sau đại dịch Covid-19, Tổng Giám đốc ABBANK – Ông Lê Hải chia sẻ: “Các gói ưu đãi được ABBANK phát triển dựa trên nhu cầu và tình hình thực tế của các nhóm KHDN, mong muốn kịp thời cùng khách hàng tháo gỡ khó khăn và tăng tốc hoạt động sản xuất ngay sau dịch. Ngoài ra, các dịch vụ tài chính tiện ích mà ABBANK đem đến không chỉ mang lại hiệu quả đáng kể trong các hoạt động quản lý dòng tiền mà còn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng về xu hướng Ngân hàng số hiện nay”.