ABBANK ký cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau dịch Covid-19

Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp tại Tp. HCM: ABBANK ký cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau dịch Covid-19

Chiều 02/7 vừa qua, UBND Tp. HCM phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị kết nối hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau dịch Covid-19, đại diện ABBANK – Phó TGĐ Nguyễn Mạnh Quân đã đến tham dự và ký kết đồng hành cùng doanh nghiệp.
Thực hiện Thông tư 01 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về giảm lãi suất, cơ cấu lại nợ cho doanh nghiệp và giữ nguyên nhóm nợ; cho vay mới với lãi suất thấp cho doanh nghiệp, đến nay tại Tp. HCM đã cơ cấu lại thời gian trả nợ cho gần 169 nghìn khách hàng với dư nợ hơn 64 nghìn tỷ đồng. Các ngân hàng thương mại đã miễn giảm lãi suất cho 17.400 khách hàng với dư nợ đạt gần 50 nghìn tỷ đồng.

Theo đó, góp sức cùng thành phố khôi phục nền kinh tế đang bị ảnh hưởng bời dịch Covid-19  Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cũng đã triển khai nhiều gói ưu đãi về lãi suất cho vay và phí dịch vụ cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp như: chương trình “Tăng trưởng vốn – Rộn kinh doanh” nâng tổng hạng mức cho vay dành KH SME lên đến 2.300 tỷ đồng, hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 6,5%/ năm hoặc tặng thêm lãi suất 0,1% cho hình thức gửi tiết kiệm online…


Cùng với đó chính sách và thủ tục vay cũng được tinh giảm tối đa, từ nay đến 31/12/2020, các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu về vốn phục vụ hoạt động tiêu dùng, mở rộng sản suất kinh doanh có thể lựa chọn các gói vay phù hợp với nhu cầu tại ABBANK như: chương trình “Vay ưu đãi - Lãi an tâm” có hạn mức 2.000 tỷ đồng với lãi suất áp dụng từ 6,8%/ năm cho khoản vay có thời hạn trên 13 tháng; hoặc chương trình “Vay kinh doanh – Phát tài nhanh” với lãi suất chỉ từ 7%/ năm cho các khoản vay có thời hạn từ 9 tháng trở xuống.

Ngoài việc hỗ trợ bằng các sản phẩm tài chính, ABBANK sẽ luôn sát cánh cùng Doanh nghiệp trong quá trình phục hồi sau đại dịch Covid-19 và đem đến những trải nghiệm vượt trội về dịch vụ quản lý dòng tiền, tài chính số,… giúp Doanh nghiệp phát triển hiệu quả hơn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong thời gian tới.