Trưởng phòng/phó phòng Khách hàng Doanh nghiệp (Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu cho Ban giám đốc Khối về công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn (KHDN);
  • Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ thuộc mảng KHDN lớn dựa trên chiến lược và định hướng của ABBANK.
  • Nghiên cứu thông tin về thị trường, xây dựng, quản lý và phát triển các sản phẩm dịch vụ, lãi suất và phí,… thuộc mảng KHDN lớn theo định hướng của ABBANK từng thời kỳ nhằm đáp ứng tối ưu các nhu cầu hợp lý của khách hàng dựa trên các nguồn lực của Ngân hàng;
  • Triển khai thực thi chiến lược kinh doanh liên quan đến sản phẩm dịch vụ thuộc mảng KHDN lớn theo định hướng của ABBANK trong từng thời kỳ
  • Tổ chức thực hiện, điều phối việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới và tăng cường tính năng của các sản phẩm hiện có dành cho KHDN lớn;
  • Thường xuyên theo dõi, nắm bắt và cập nhật thông tin về các sản phẩm dịch vụ mới trong ngành cũng như các sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để có sự so sánh, cải tiến phù hợp cho sản phẩm dịch vụ của ABBANK.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, QTKD, Kế toán,…
  • Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí RM3/RM4/TBP QHKH/ cấp dưới liền kề tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại Ngân hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco. Điện thoại: 043 761 2888 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyểnvà gửi về ngango@abbank.vn

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến