Thư Ký Tổng Giám Đốc (kiêm phiên dịch viên cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Hội Sở Hà Nội)

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác choTổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
  • Phiên dịch cho Chuyên gia nước ngoài – là cố vấn cao cấp cho Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng...ưu tiên các UV học các ngành/chuyên ngành đào tạo bằng Tiếng Anh
  • Ngọai hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử
  • Kỹ năng:

    + Sử dụng thành thạo MS office.

    + Tiếng Anh: thành thạo

    + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    + Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.

    + Kỹ năng giao tiếp tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3761 2888 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tuyendunghn@abbank.vn

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến