Nhân viên Dịch vụ khách hàng cấp độ 1 (Hội sở Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và trả lời, xử lý các yêu cầu của Khách hàng ABBANK qua Tổng đài 24/7 trong phạm vi chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tiếp nhận, xử lý cơ bản và chuyển tiếp đến Phòng Dịch vụ Hỗ trợ các đề nghị tra soát, khiếu nại của Khách hàng.
  • Luôn cập nhật, học hỏi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kiến thức nghiệp vụ của bản thân về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK và các thông tin có liên quan khác để chất lượng tư vấn khách hàng luôn đảm bảo.
  • Tham gia góp ý trong việc xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn nội bộ theo phân công của lãnh đạo Phòng
  • Chủ động nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo Phòng các giải pháp về hệ thống, chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
  • Có thể chịu được áp lực, cường độ công việc cao
  • Giọng nói truyền cảm, phát âm rõ ràng (không nói lắp, nói ngọng)
  • Tiếng Anh giao tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3761 2888 - Gặp Phòng Tuyển dụng.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tuyendunghn@abbank.vn

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến