Chuyên viên Phát triển kênh kinh doanh khác - Khối Khách hàng cá nhân (Hội sở TP.HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kinh doanh sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử;
  • Phối hợp và hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và các Phòng Ban liên quan để triển khai các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân qua Kênh Ngân hàng điện tử;
  • Hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cho đội ngũ nhân sự kinh doanh khách hàng cá nhân;
  • Triển khai thực hiện chỉ tiêu bán các sản phẩm dịch vụ thông qua kênh Ngân hàng điện tử;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Kinh Tế, QTKD;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử/ngân hàng kỹ thuật số;
  • Am hiểu về Digital Banking, Internetbanking, Mobile Banking hoặc ví điện tử;
  • Am hiểu ứng dụng công nghệ hiện đại;
  • Có kỹ năng xây dựng, trình bày và trình bày ý tưởng tốt;
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 8, 170 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM.
  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: tintq@abbank.vn

 

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến