Chuyên viên Dịch vụ khách hàng - Call Center (Hội sở HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ khách hàng theo lịch phân công, đảm bảo hỗ trợ & tư vấn và giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng 24/24;

  • Theo dõi, ghi nhận và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền cho phép hoặc chuyển tới Phòng/ Đơn vị có liên quan tùy theo mức độ yêu cầu của khách hàng;

  • Luôn cập nhật, học hỏi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kiến thức nghiệp vụ của bản thân về các sản phẩm dịch vụ của ABBANK và các thông tin có liên quan khác để chất lượng tư vấn khách hàng luôn đảm bảo;

  • Thực hiện giới thiệu với khách hàng qua điện thoại về các chương trình, sản phẩm dịch vụ mới qua việc nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng;

  • Phối hợp với Phòng Dịch vụ Hỗ trợ trong việc xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn về các hoạt động nghiệp vụ của đội ngũ theo phân công của Lãnh đạo Phòng;

  • Chủ động nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo Phòng các giải pháp về hệ thống, chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động;

  • Thực hiện các chương trình khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng qua điện thoại theo kế hoạch nhằm hỗ trợ cung cấp thông tin cho Khối Khách hàng Cá nhân hoặc Khối Chiến lược & Phát triển;

  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc phân tích báo cáo về yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng qua hệ thống tổng đài.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành có liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có chất giọng tốt
  • Có thể làm ca xoay (03 ca/ ngày và 01 ca tối/ tuần)

 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: vinhhx@abbank.vn với tiêu đề & tên file đính kèm:

Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên

(Vd: HCM_CV DVKH_Nguyen Van A)

 

THỜI HẠN ỨNG TUYỂN:

Đến hết ngày 20/08/2018

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến