ABBANKmobile: CÔNG NGHỆ BẢO MẬT- CHẠM LÀ MÊ

Ngày 18/10/2017, Khối Khách hàng Cá nhân, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã cập nhật mới phiên bản của dịch vụ ABBANKmobile.

Đây là là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại (có thể áp dụng trên máy tính bảng) giúp Khách hàng ABBANK thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, an toàn và chính xác qua ứng dụng được cài đặt trực tiếp trên thiết bị (điện thoại di động/máy tính bảng).

Khách hàng (KH) ABBANK sẽ nhanh chóng tận hưởng các dịch vụ thời thượng từ ABBANKmobile như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống không giới hạn thời gian, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ trả trước (thẻ game, thẻ điện thoại, thẻ học…), thanh toán thẻ Visa /Master, mua sắm hàng hóa Vnshop trực tiếp ngay trên ứng dụng…

Ngoài ra, KH sẽ được phép  thực hiện được nhiều tiện ích khác như đặt vé máy bay, tra cứu thông tin (lãi suất, tỷ giá, điểm giao dịch, máy ATM…), tham khảo các chương trình khuyến mại hiện hành, chat cá nhân/chat nhóm qua ABBTalk, xem thông tin sản phẩm mong muốn do ABBANK cung cấp…

Ngoài hỗ trợ KH đăng nhập và xác thực giao dịch bằng vân tay, KH có thể chuyển khoản hoặc thanh toán hàng hóa với mã QR. Chỉ cần sử dụng điện thoại quét qua mã QR sản phẩm/hàng hóa có áp dụng, KH có thể hoàn tất chuyển khoản/thanh toán chỉ trong 5 giây nên dịch vụ ABBANKmobile sẽ mang tính bảo mật rất cao.

Để sử dụng dịch vụ KH: Sở hữu thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng) sử dụng các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone; đối với đăng nhập và thanh toán bằng vân tay thì hệ điều hành từ iOS 8.0 và Android 6.0 trở lên. Có kết nối Internet (thông qua GPRS/3G/4G/Wifi). Mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ tại ABBANK.

Khách hàng sử dụng dịch vụ ABBANKmobile – hệ điều hành iOS, Android vui lòng xóa ứng dụng cũ; tải lại ứng dụng trên App Store để trải nghiệm các tính năng mới của dịch vụ ABBANKmobile.

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK luôn cập nhật các công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại, không ngừng phát triển các ứng dụng tiện ích, mạng lưới điểm chấp nhận thẻ để phục vụ các nhu cầu thanh toán đa dạng của KH.

Ngoài cập nhật phiên bản dịch vụ ABBANKmobile, thời gian gần đây, ABBANK đã liên tục cập nhật các ứng dụng mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, khắt khe của KH như dịch vụ thanh toán ví điện tử AirPay, là một trong 6 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng Samsung Pay…

Ngày 12/04/2018, tính năng mới dịch vụ ABBANKmobile sẽ cập nhật các tính năng mới như sau:

  • Nhận thông báo cước hóa đơn hàng tháng
  • Mua vé xem phim
  • Đặt và Mua vé máy bay quốc tế
  • Danh sách các nhà cung cấp vui lòng xem tại ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: (028) 38 365 365/1800 1159

Hoặc các điểm giao dịch ABBANK gần nhất trên toàn quốc

Email: dichvukhachhang@abbank.vn – Website: www.abbank.vn

Tin tức mới nhất

.
ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến