icon
Khối / Ban
Digital Banking
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
04/10/2022
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Quy hoạch và phát triển sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số cho KHDN trên các kênh Internet, Mobile và các kênh số.
  • Xây dựng các giải pháp chiến lược về mặt phát triển sản phẩm, kiến trúc nghiệp vụ, dịch vụ ngân hàng số dành cho KHDN
  • Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục sản phẩm số dành cho KHDN.
  • Xây dựng kế hoạch công việc chung của Phòng và lập kế hoạch hành động chi tiết để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
  • Nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường, sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh trạnh, đánh giá phương án và hiệu quả của sản phẩm số KHDN trước khi triển khai.
  • Thực hiện xây dựng, review và xác nhận BRP, URD, user-flow, yêu cầu chức năng nghiệp vụ, hành trình khách hàng.
  • Thực hiện nghiệm thu và review các biên bản nghiệm thu UAT trong phạm vi các sản phẩm dịch vụ số KHDN mà đơn vị quản lý
  • Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi thuộc đơn vị quản lý.
  • Hỗ trợ và tham mưu cho lãnh đạo trung tâm, lãnh đạo khối về chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ số dành cho KHDN
icon
Yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông/Kinh tế/Ngân hàng
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Viễn thông, bất động sản.
  • Hình thức: không yêu cầu
  • Kỹ năng: 
  • Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số
  • Giao tiếp và trình bày logic
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số
  • Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
  • Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm
  • Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nguồn lực và thúc đẩy và giám sát nhân viên trong đơn vị
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ viết tài liệu đặc tả, phần mềm Prototype(Visio, Axure,Figma...)
Quyền lợi:
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)