icon
Khối / Ban
Digital Banking
icon
Lĩnh vực
Ngân hàng
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
21/10/2023
icon
Số lượng cần tuyển
1
icon
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các yêu cầu về Xây dựng kịch bản Kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng ứng dụng số hóa dịch vụ Ngân hàng số cho KHCN/KHDN, hệ sinh thái
  • Tiếp nhận các yêu cầu Kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện tìm hiểu, phân tích và làm rõ yêu cầu. Xây dựng chiến lược kiểm thử cho yêu cầu sản phẩm, dịch vụ CNTT
  • Xây dựng kế hoạch kiểm thử, viết kịch bản, tạo báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử. Xây dựng tài liệu cho các yêu cầu sau khi đã thực hiện
  • Thực hiện kiểm thử, đánh giá chất lượng sản phẩm 
  • Phân tích /đánh giá nguyên nhân lỗi sau golive
  • Điều phối công việc trong nhóm từ 5-10 nhân sự
icon
Yêu cầu
  •  Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
  • Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, kế toán, Tài chính Ngân hàng
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác phân tích nghiệp vụ tại các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Công ty Fintech, Tập đoàn & Công ty về CNTT.
  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng
  • Có hiểu biết/kinh nghiệm thực tế về các nghiệp vụ ngân hàng, ngân hàng số( Internet Banking, Mobile Banking), Thanh toán (Mobile payment). 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với Agile/Scrum
  • Có hiểu biết sâu, rộng về hoạt động kiểm thử phần mềm
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm với các REST/API Microservices hoặc Android và IOS là một lợi thế.
  • Ưu tiên Có chứng chỉ  đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác kiểm thử tự động là 1 lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ các sản phẩm Tích hợp, Kênh ngân hàng số (Internet Banking, Mobile Banking, Payemnt/Fintech,..), Ngân hàng hợp kênh (Omnichannel),..
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Trục tích hợp/ESB, API Management, T24, Smart Vista là một lợi thế.
  • Giao tiếp tiếng anh thành thạo
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Thông qua giá trị cốt lõi "Nhân sự là tài sản" hướng đến quy trình tuyển dụng: Công khai - Công bằng - Công tâm, ứng viên ứng tuyển vào ABBANK không phải chi trả bất kỳ chi phí trong quá trình tuyển dụng. ABBANK cam kết đảm bảo tính bảo mật, trung thực, minh bạch, khách quan, các thông tin cá nhân mà Anh Chị cung cấp thông qua mẫu biểu này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công tác tuyển dụng tại ABBANK.

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)