Dịch vụ thanh toán tiền nước

Nhanh chóng, tiện lợi - Không sợ cắt nước hàng tháng - Miễn phí thanh toán dịch vụ.

Đối tượng - Loại tiền
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân
  • Loại tiền áp dụng: VND
Hình thức thanh toán
  • Tiền mặt tại quầy giao dịch, Topup SMS, Online Banking, ATM/POS, Topup Auto, ABBANK Mobile
Điều kiện -Khách hàng chỉ cần cung cấp số danh bộ tiền nước tại các quầy giao dịch của ABBANK.
- Mở tài khoản thanh toán tại ABBANK (nếu KH yêu cầu trích tiền từ TKTT).
Giải đáp thắc mắc
  • Bạn hãy truy cập Hỏi đáp để tìm kiếm các câu hỏi tư vấn; hoặc
  • Chat trực tuyến với ABBANK;hoặc
  • Liên hệ theo số điện thoại tư vấn Chăm sóc KH: 18001159 để được tư vấn chi tiết.

Tiện ích thanh toán

Tiện ích dịch vụ

  • Giúp KH thanh toán nhanh chóng tiền nước qua các kênh giao dịch của ABBANK cho các đơn vị Cấp Nước có triển khai
  • Gạch nợ nhanh chóng, tức thì sau khi thanh toán thành công
  • KH không phải lo lắng và nhớ các khoản thanh toán tiền nước hàng tháng khi đăng ký thanh toán tự động
  • Chủ động lựa chọn kênh thanh toán phù hợp, không cần xếp hàng chờ thanh toán hoặc di chuyển đển điểm thanh toán chỉ định
  • Thanh toán không giới hạn hạn mức (thanh toán một hoặc nhiều kỳ hóa đơn, có thể thanh toán cho mình và người thân)

Điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ

  • KH cung cấp số danh bộ tiền nước của các đơn vị Cấp nước có liên kết với ABBANK
  • Mở tài khoản thanh toán tại ABBANK (nếu KH sử dụng kênh thanh toán tự động hoặc trực tuyến)

Tính năng sản phẩm

Với Dịch vụ thanh toán tiền nước, KH có thể chủ động lựa chọn kênh thanh toán theo nhu cầu của mình như:
  • Kênh tại quâỳ: KH đến bất kỳ điểm giao dịch nào của ABBANK cung cấp mã danh bộ của đơn vị Cấp Nước có triển khai để thanh toán
  • Kênh TopUp SMS: Nhắn tin theo cú pháp quy định gửi 8049 để thanh toán cho Cấp Nước Gia Định - HCM
  • Kênh Online Banking (TopUp Online): Truy cập Ngân hàng trực tuyến của ABBANK và sử dụng tính năng thanh toán tiền nước để giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi cung cấp
  • Kênh ATM/POS (TopUp ATM/POS): KH sử dụng thẻ tại ATM/POS do ABBANK cung cấp và thanh toán dịch vụ
  • Kênh tự động (TopUp Auto): KH đăng ký dịch vụ thanh toán tiền nước tự động của ABBANK để được tự động thanh toán cước tiền nước hàng tháng và không cần lo lắng đến lịch thanh toán hàng tháng của mình
  • Kênh Mobile Banking: Sử dụng các dịch vụ Mobile Banking của ABBANK như: ABBANKmobile, ABBANK Mplus, ABBANK Bankplus để thanh toán trực tuyến tiền nước qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có sóng wifi/3G

Các nội dung khác

  • Phí dịch vụ và hạn mức giao dịch/ngày: áp dụng theo quy định hiện hành của ABBANK

Giới thiệu dịch vụ

Dịch vụ cá nhân

Dịch vụ Mobile Banking

Cùng tận hưởng những trải nghiệm mới và chủ động thực hiện các giao dịch của mình bằng giài pháp tài chính linh hoạt của ABBANK như: M-Plus, BankPlus...

Tài khoản cao cấp

Tài khoản cao cấp là một loại tài khoản thanh toán dành cho khách hàng (KH) cá nhân với các ưu đãi, tiện ích nổi bật (*) về...

Cổng thanh toán trực tuyến với VNPAY

Cổng thanh toán trực tuyến với VNPAY là dịch vụ thanh toán trực tuyến được hợp tác giữa ABBANK và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam...

ABBANK có thể
giúp gì cho
Quý Khách?
Hỗ trợ trực tuyến